Home / blog / Đặc điểm và lợi ích của hệ thống điện thoại đám mây

Đặc điểm và lợi ích của hệ thống điện thoại đám mây

Ngày nay, mọi người thường nghe cụm từ “Hệ thống điện thoại đám mây“. Tuy nhiên, ý nghĩa chính xác của nó là gì? Nó có liên hệ thế nào trong lĩnh vực phản hồi thoại tương tác (IVR)?

Giới thiệu hệ thống điện thoại lưu trữ đám mây:

Từ quan điểm IVR, dịch vụ IVR Hosting hay Hosted IVR cho phép người dùng thiết kế và triển khai các ứng dụng hệ thống điện thoại trên IVR của riêng mình được gọi là Hệ thống điện thoại Lưu trữ Đám mây (Cloud Hosting). Cái tên nghe giống với ” Điện toán đám mây ” nhằm đưa nhà phát triển ứng dụng hệ thống điện thoại chuyên biệt đến gần hơn với nhà phát triển ứng dụng máy tính/web nói chung. Hệ thống điện thoại Lưu trữ Đám mây cho phép nhà phát triển các ứng dụng máy tính thêm các chức năng của hệ thống điện thoại vào các ứng dụng phần mềm mà họ phát triển.

Dien thoai dam may

Về cơ bản điều đó có nghĩa là bạn không cần phải có hiểu biết về hệ thống điện thoại, biệt ngữ về quá trình hoạt động của điện thoại nếu như bạn biết mình cần gì từ chúng. Hầu hết, mọi người rất dễ dàng hiểu được làm thế nào để thực hiện hoặc nhận cuộc gọi trên điện thoại, ngắt kết nối hoặc kết thúc cuộc gọi, nhấn một nút để chạy một tập tin, chuyển cuộc gọi hay tham giam hội họp qua cuộc gọi. Hệ thống điện thoại Lưu trữ Đám mây cho phép tất cả các chức năng này được thêm vào phần mềm máy tính bất kỳ.

Những điều này và nhiều chức năng điện thoại khác có thể được tích hợp vào phần mềm máy tính bất kỳ mà không cần kiến thức về công nghệ viễn thông và không phải lo lắng về cơ sở hạ tầng như IVR / PBX được yêu cầu trong viễn thông.

Hệ thống điện thoại Lưu trữ đám mây đã đem đến một sự thay đổi mới mẻ với thế giới IVR đã trở nên cũ kỹ rất nhiều. Với điều này, có hy vọng rằng một ứng dụng hệ thống điện thoại ấn tượng và sáng tạo sẽ xuất hiện, có thể giải quyết các vấn đề thực tế và phục vụ cho một bộ phận dân số riêng biệt.

Nét đặc trưng của Hệ thống điện thoại Đám mây:

  1. Ghi âm cuộc gọi: Tất cả các cuộc gọi đi và đến có thể được ghi lại vì các lý do khác nhau bằng cách sử dụng tính năng tùy chọn này. Những lý do đằng sau việc ghi âm cuộc gọi có thể bao gồm: dịch vụ khách hàng, tuân thủ, kiểm toán. Hệ thống có thể được thiết lập để ghi lại tất cả hay một vài cuộc gọi được chọn cũng như ghi theo yêu cầu. Những bản ghi và các chi tiết có thể được truy cập một cách dễ dàng thông qua cổng thông tin.
  2. Phục vụ tự động: Tính năng này cho phép bạn mang đến cho người gọi sự đa dạng về định tuyến cuộc gọi cho tất cả các khía cạnh kinh doanh. Bạn cũng có thể tạo các thông báo để cho người gọi biết về những thứ như địa chỉ website, giờ mở cửa, vv.
  3. Cổng thông tin dựa trên web dễ sử dụng: Thông qua cổng thông tin dựa trên web, tính năng này giúp tiếp cận nhiều tính năng xử lý cuộc gọi đa dạng. Truy cập dễ dàng, thông qua một bảng điều khiển, với một lượng lớn các thông tin như thư thoại, lịch sử cuộc gọi hoặc ghi âm cuộc gọi. Để đảm bảo xử lý có hiệu quả các cuộc gọi, có thể dễ dàng tạo các thiết lập cá nhân.
  4. Giao diện quản trị viên: Một loạt các khả năng quản trị được cung cấp bởi hệ thống điện thoại đám mây, bao gồm sự tự do của nhân viên trong việc kiểm soát hiệu quả và nhanh chóng các cuộc gọi. Quá trình thiết lập đơn giản và bạn có quyền kiểm soát các tính năng của người dùng cá nhân hoặc trao quyền kiểm soát cho nhân viên.

Lợi ích của hệ thống điện thoại đám mây:

  1. Không có chi phí vốn vì không có chi phí trả trước.
  2. Việc chuyển chỗ trở nên dễ dàng hơn nhiều khi bạn có thể giữ lại số của mình.
  3. Để có chất lượng giọng nói tối ưu , giọng nói được hội tụ, đảm bảo hoặc đường dây được cho thuê.
  4. Doanh nghiệp có thể được di chuyển vì công nghệ này dựa trên đám mây và không phải là một hệ thống vật lý.
  5. Máy tính để bàn được hỗ trợ bằng cách sử dụng đường dây điện thoại và di động.
  6. Luôn cập nhật bằng cách nâng cấp phần mềm mới nhất.
  7. Để tuân thủ PCI, các tùy chọn cho ghi âm cuộc gọi bao gồm ‘theo yêu cầu’.
  8. Dễ dàng nâng cấp công nghệ lưu trữ, theo nhu cầu của doanh nghiệp với sự linh hoạt cho việc mở rộng hoặc thu hẹp.
  9. Các cuộc gọi có thể được thực hiện bất cứ nơi nào và trên bất kỳ thiết bị nào.
  10. Bền bỉ, hỗ trợ chiến lược kinh doanh liên tục của bạn.
  11. Có thể được quản lý bởi nhóm nội bộ một cách dễ dàng, ngay cả với một máy tính bảng.
  12. Lý tưởng cho các hoạt động trong các trang web khác nhau.

Do đó, tất cả các doanh nghiệp kinh doanh nên chuyển sang hệ thống điện thoại lưu trữ đám mây vì nó hữu ích trong việc cắt giảm chi phí cũng như tăng năng suất của nhân viên.

Check Also

VNPT và quá trình chuyển đổi mô hình trong thời kỳ mới

VNPT – Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam là đơn vị doanh nghiệp nhà …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *