Hành trình bảy năm của “Nụ cười VNPT”

Sau 7 năm phát động và triển khai, chương trình “Nụ cười VNPT” đã đóng góp một phần lớn trong việc nâng cao chất lượng, khẳng định thương hiệu cũng như hình ảnh của tập đoàn VNPT trong lòng khách hàng. Với phương châm “Trao nụ cười nhận niềm tin”, hướng tới mục tiêu tạo hình ảnh một nhân viên VNPT thân thiện và đầy trách nhiệm, “Nụ cười VNPT” đã tạo nên một hiệu ứng thi đua sôi nổi tại tất cả các đơn vị của VNPT.

Nụ cười VNPT

Thông qua phong trào này, nhận thức và tư duy của mỗi nhân viên VNPT đã có sự thay đổi lớn, minh chứng rõ ràng chính là trách nhiệm cũng như tinh thần làm việc được nâng cao hơn, từ đó doanh số luôn tăng trưởng ổn định và xây dựng nên một thương hiệu tập đoàn vững mạnh. Nhờ vậy, các sản phẩm và dịch vụ của VNPT đang ngày càng được ưa chuộng và nhận được nhiều sự tin tưởng hơn của khách hàng, đối tác mặc dù bối cảnh thị trường viễn thông Việt Nam đang bước vào giai đoạn bão hòa sâu như hiện nay.

Trải qua quãng thời gian 7 năm, phong trào này dần trở thành một dấu ấn thi đua đặc biệt mang thương hiệu VNPT, tính riêng trong năm thứ 7, đã có 11,4 triệu lượt cá nhân và 5.000 lượt tập thể được khen thưởng, tôn vinh tại các đơn vị trực thuộc. Trong buổi lễ tổng kết tại Tập đoàn, đã có 140 cá nhân xuất sắc nhất được vinh danh và trao tặng phần thưởng.

Sau tất cả những nỗ lực trên, món quà tuyệt vời nhất mà tập đoàn mong muốn chính là sự hài lòng và yêu mến của khách hàng. Bằng việc mang đến nụ cười, sự thân thiện, mỗi nhân viên VNPT đều hi vọng sẽ nhận lại được điều tương tự cho bản thân mình.