VNPT ra mắt ứng dụng My VNPT

Chào mừng mạng di động VinaPhone tròn 22 tuổi, My VNPT chính thức được ra đời nhằm đánh dấu cột mốc “thay đổi” đáng nhớ trong chiến lược chăm sóc khách hàng của VNPT. Đây là công cụ kết nối VNPT và khách hàng, tạo ra mối tương tác 2 chiều tương quan đồng thời tối ưu quyền lợi của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của VNPT.

VNPT ra mắt ứng dụng My VNPT

My VNPT là ứng dụng tự quản lý dành cho các khách hàng sử dụng dịch vụ của VNPT bao gồm mạng VinaPhone, khách hàng điện thoại cố định, khách hàng internet cáp quang và MyTV. Chỉ với một lần truy cập ứng dụng, khách hàng có thể tra cứu toàn bộ thông tin lịch sử sử dụng, lưu lượng tài khoản, cước, dịch vụ, khuyến mãi, nạp tiền/thanh toán hoá đơn…

Ưu điểm nổi bật của My VNPT là tính tiện ích, minh bạch cùng nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Các tính năng của ứng dụng My VNPT đều được thiết kế dựa trên phân tích nhu cầu của khách hàng đối với từng nhóm dịch vụ khác nhau.

Khi sử dụng dịch vụ di động, phần mềm cho phép khách hàng tra cứu thông tin về các dịch vụ mà mình đang sử dụng, chương trình khuyến mại, đăng ký/huỷ dịch vụ, nạp thẻ/thanh toán..Tiện lợi hơn, My VNPT còn cung cấp dữ liệu về các tài khoản lưu lượng, tài khoản cước theo thời gian thực, cước nóng phát sinh đối với dịch vụ chuyển vùng quốc tế….

Với giao diện đơn giản, hiện đại, dễ hiêu và thuận tiện, khách hàng dễ dàng có thể sử dụng chỉ với kết nối 3G/4G hoặc Wifi. Nhân sự kiện ra mắt, VNPT tặng 1GB data cho tất cả các khách hàng tải ứng dụng lần đầu tiên trong dịp này.