Khách hàng quản lý chủ động hơn với My VNPT

My VNPT là ứng dụng vừa được ra mắt của Tập đoàn VNPT giúp khách hàng tự quản lý các dịch vụ như: Di động VinaPhone, điện thoại cố định, Internet cáp quang và My TV. Chỉ với một lần truy cập, mọi người có thể dễ dàng tra cứu toàn bộ thông tin lịch sử sử dụng, lưu lượng tài khoản, cước, dịch vụ, khuyến mãi, nạp tiền, thanh toán hoá đơn,…

Khách hàng quản lý chủ động hơn với My VNPT

My VNPT đặc biệt phù hợ với nhóm khách hàng sử dụng đa dịch vụ của VNPT bởi mọi quản lý đều chỉ cần quản lý bằng 1 số điện thoại.

Điểm nổi bật của VNPT là tính tiện ích, minh bạch cùng nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Tất cả được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng đối với từng nhóm dịch vụ. Ứng dụng còn cung cấp dữ liệu về các tài khoản lưu lượng, tài khoản cước theo thời gian thực, cước nóng phát sinh đối với dịch vụ chuyển vùng quốc tế, tạm tính thử cước chuyển vùng quốc tế theo nhu cầu. Từ đó khách hàng dễ dàng kiểm soát cước phí và chi tiêu di động của mình.

Với dịch vụ điện thoại cố định, internet cáp quang, truyền hình My TV có thể truy cập ứng dụng để tra cứu thông tin dịch vụ, gói cước, giá cước, tình trạng thanh toán hoá đơn…Khách hàng cũng có thể yêu cầu hỗ trợ hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng chỉ bằng một cú chạm tay trên ứng dụng để được phục vụ nhanh chóng, kịp thời.